Pistill ritstjóra

23.06.2017

Sumarið er frábær tími fyrir beinin. Þessa dagana er sólin hæst á lofti og aðstæður til útivistar og hreyfingar hvað bestar. D-vítamín myndast í húðinni fyrir tilstilli sólarljóss og líkurnar á að fá ráðlagðan dagskammt af D-vítamíni eru því góðar. Þungaberandi hreyfing styrkir beinin og hana er auðvelt að stunda á þessum árstíma. Í þriðja

Innihald: Múslí: 5 dl tröllahafrar 1 dl hörfræ 1 dl saxaðar kasjúhnetur 1 dl pekanhnetur 1 dl sesamfræ 1 dl eplasafi 1 dl kókosolía 1 msk hunang smávegis af salti trönuber Aðferð: Hitið ofninn í 180°C. Blandið öllum hráefnum saman í skál og hrærið. Klæðið bökunarplötu með bökunarpappír og dreifið múslíinu á plötuna. Bakið í

Innihald: Kjúklingavængir: 1 kg kjúklingavængir 100 ml hrein jógúrt 2 bollar kornflex 1 tsk paprikuduft 1 tsk salt Ídýfa: nokkrir dropar af tabasco-sósu eða austurlenskri chili-sósu safi úr ½ sítrónu, eða eftir smekk salt 200 g sýrður rjómi eða hrein jógúrt 85 g rifinn gráðaostur, eða eftir smekk Kjúklingavængir aðferð: Hitið ofninn í 215°C. Höggvið

Grípum brotin

17.05.2017

Grípum brotin er heiti á verkefni sem búið er að setja á stofn á Landspítalanum. Verkefnið snýr að því að samþætta þjónustu með það að markmiði  að koma í veg fyrir annað brot hjá þeim sem hafa brotnað og eru með beinþynningu. Lögð er áhersla á að bæta samskipti á milli meðferðaraðila með því að búa

Beinvernd 20 ára

03.05.2017

Beinþynning hefur fylgt mannkyninu frá upphafi. Fundist hafa egypskar múmíur sem eru meira en 4000 ára gamlar með ummerki um beinþynningu, t.d. herðakistil eða kryppu. Í dag geta flestir vænst þess að geta staðið vel uppréttir á efri árum, þökk sé nýrri þekkingu á sjúkdómnum, greiningu, meðferð og forvörnum. Einn af frumkvöðlum í læknavísindum 18.

Upp